Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2426

Danh mục: Nước hoa tình yêu

650.000₫ 878.000₫Khuyến mãi: -26%
Thông tin
  • Đặc điểm: Nước hoa nam QuicksAnd xanh là một trong thanh toán những dòng nước hoa gợi tình nổi tiếng thế giới , giúp kích thích nữ giới sản sinh ra hormon tình dục sử dụng , tăng hưng phấn khi quan hệ qua app , cho 2 bạn 1 đêm đầy mãnh liệt thanh lý , ngây ngất Đức và khó quên. Sử dụng Nước hoa kích nện QuIcKsAnD trong mỗi lần quan hệ Trung Quốc sẽ khiến nữ giới chủ động hơn trong chuyện chăn gối Úc , là chất xúc tác qua app để đại lý các nàng có thêm sức mạnh Lazada , sự kích thích làm chuyện ấy nội địa , miễn phí các chàng Mỹ sẽ phải choáng váng sản xuất , bất ngờ vì sự thay đổi chóng mặt này. Làm cho tình yêu đôi lứa dễ dàng lên đỉnh hơn Thái Lan và tận hưởng cảm giác ân ái 1 cách trọn vẹn nhất.
  • Thương hiệu: QuicksAnd - Gold Power.
  • Dung tích: 50ml.
  • Thành phần: Pheromone.
  • Cách dùng: Nam giới xịt nước hoa kick dục QuicksAnd xanh lên cổ áo phân phối , sau gáy sử dụng , tai cửa hàng , tóc  thảo luận hoặc cánh tay áo báo giá . Các bạn nên xịt trước khi gặp bạn nữ khoảng 5 phút,  tư vấn các bạn nữ  bình luận sẽ không thể phát hiện ra vì đây là sản phẩm nước hoa kích thích không mùi ở đâu . Nên tránh gặp nhau ở  tham khảo những nơi  thanh lý quá ồn ào ở đâu uy tín , đông người  giao hàng và môi trường ô nhiễm  Mỹ nếu không  tiki sẽ làm giảm tác dụng  gần nhất của nước hoa hàng Hiệu . Tốt nhất bạn nên xịt vào nơi bạn  Trung Quốc và đối tượng tiếp xúc gần nhau nhất,  thông minh khi đó nước hoa  phản hồi sẽ phát huy tác dụng mạnh nhất.
  • Biểu hiện sau khi ngửi nước hoa kd: Chỉ sau 10 phút ngửi phải là cơ thể nữ giới bắt đầu nóng ran an toàn , mặt đỏ bừng nhập khẩu , người rạo rực shop , âm đạo ướt át miễn phí , nói nhiều hàng nhái , tay chân luống cuống cao cấp , ham muốn dâng lên mãnh liệt.
  • Thời gian tác dụng: 1 giờ

Mô tả chi tiết

Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD là công thức pha trộn Pháp của 4 yếu tố kích thích  tốt nhất được tạo ra hàng nhái để khơi dậy bình luận , thu hút bỏ sỉ , ăn trộm và làm tăng ham muốn tình dục ở nữ giới.

 Đánh giá Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi hàng xách tay

Nồng độ pheromone kích dục cao nhất có trong sản phẩm xuất khẩu vẫn nằm trong giới hạn cho phép về sức khỏe,  nước ngoài được sử dụng theo quy định nên link web rất an toàn.

Hướng dẫn sử dụng

Xịt 2-3 hơi nước hoa lên cơ thể như cổ tay hay vùng cổ.Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD   showroom sẽ kết hợp báo giá với phản ứng hóa học trên cơ thể bạn vệ sinh để tạo ra một mùi hương Nhật Bản rất tự nhiên so sánh , không gây cảm giác khó chịu cho người xung quanh link web và không dễ đăng ký để phát hiện rằng bạn đang sử dụng nó voucher . Có tác dụng thúc đẩy phụ nữ miễn phí , khiến họ bị hấp dẫn giảm giá , kích thích tình dục mạnh mẽ tận nơi .

 Đánh giá Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi hàng xách tay

Bạn chỉ cần chủ động gợi tình sửa chữa , gây cảm giác nhạy cảm địa chỉ và khi  đã qua sử dụng các nàng dịch vụ đã bị trúng phải "âm mưu" Trung Quốc của chàng lắp đặt thì không còn cách nào khác ngoài ham muốn chất lượng được gần gũi đẹp , làm tình chiết khấu với chàng hàng Hiệu để thỏa mãn mình  tiết kiệm link web các nàng mini sẽ chủ động quan hệ chăn gối cùng bạn.

Tác dụng khách hàng của Nước hoa nam QuIcKsAnD

Lôi cuốn hướng dẫn , hấp dẫn giới nữ giá bán , tăng kích thích tình dục nhận xét và ham muốn ở nhập hàng các điểm nhạy cảm ở âm đạo tiết ra chất nhờn  nội địa và mang cảm giác kích dục đến một cách tự nhiên nhất đấu giá mà người phụ nữ không hề hay biết báo giá . Đối phương  xuất xứ sẽ không thể cưỡng lại mùi Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD cực mạnh này.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.5
 Mua Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g  tốt nhất
-18%
 Địa chỉ bán Nước Hoa Advantage Kích Dục Nữ  có tốt không?
-42%
 Phân phối PherX Kích Dục Đồng Tính Nữ  giá sỉ

PherX Kích Dục Đồng Tính Nữ

1.400.000₫2.413.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo