Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2310

Danh mục: Gel bôi trơn tăng khoái cảm

160.000₫ 179.000₫Khuyến mãi: -11%
Thông tin
  • Thông tin: Gel bôi trơn OLO Climax Pleasant Lift là dòng sản phẩm mới đến từ thương hiệu OLO mới nhất . Không chỉ có tác dụng cấp ẩm nhanh chóng cho “cô bé” chợ của nàng lắp đặt , siêu phẩm còn tạo nên Mỹ những khoái cảm khác lạ kho hàng , kích thích xúc cảm đê mê cho nàng trong xuyên suốt cuộc "yêu" xưởng . Cùng lớn với đó là cảm giác nóng râm ran xung quanh âm đạo nhanh nhất , gia tăng cảm giác kích thích mạnh mẽ cho lừa đảo những quý ông miễn phí . Sản phẩm sử dụng được chiết xuất từ facebook những thành phần thiên nhiên an toàn nhập khẩu , không gây nên tác dụng phụ theo yêu cầu . dịch vụ Đặc biệt xách tay , OLO Climax Pleasant Lift phù hợp tư vấn với nhiều cách “yêu” amazon , miễn phí bao gồm cả quan hệ qua đường âm đạo khách hàng và “yêu” từ “cửa sau” nhờ sở hữu thiết kế vòi xịt thông minh bảng giá và tiện dụng.
  • Thành phần: Gel bôi trơn HA gốc nước đăng ký , hàng giả được tổng hợp từ giá bán lẻ những thành phần hoàn toàn tự nhiên.
  • Đặc điểm: Có tác dụng giảm đau rát thương hiệu , tăng cường mức độ trơn mượt khi quan hệ tình dục bỏ sỉ , mùi cherry ngọt nhẹ an toàn , kích thích hưng phấn.
  • Cách dùng: Chú ý: Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng facebook . Sau đó lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra lòng bàn tay Đức . Hàm lượng này phản hồi sẽ phụ thuộc vào mức độ khô hạn đẹp của âm đạo ở đâu . Cuối cùng bình luận , bạn chỉ cần bôi trực tiếp vào môi lớn khách hàng , môi bé kho hàng của thành âm đạo nhận xét và tiến hành quan hệ tình dục như bình thường.
  • Quy cách: Chai 20ml
  • Thương hiệu: OLO
  • Bảo quản: Tại nhập khẩu những nơi khô ráo lớn và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

Vấn đề khắc chế tình trạng thiếu “mặn mà” khi “yêu” phụ kiện của nhiều chị em phụ nữ bền vẫn luôn là thách thức lớn đối báo giá với có nên chọn các anh chồng lớn . Vậy cao cấp nhưng lắp đặt , giờ đây bạn so sánh đã chợ có thể gác lại nỗi lo này mới nhất với siêu phẩm gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift to .

 So sánh Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml tốt nhất

Sản phẩm xuất khẩu được áp dụng công thức tiên tiến lắp đặt , tư vấn với tận nơi những thành phần an toàn trong tự nhiên gần nhất , giúp gia tăng cảm giác kích thích cho “cô bé’ đánh giá của nàng mỗi khi chàng “nhấp thả” hăng say tổng hợp . Khiến nàng trở nên cuồng “yêu” địa chỉ và có tham khảo được trải nghiệm lạc thú hơn cung cấp .

Ưu điểm nổi trội tiki của gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

Có thể nói ăn trộm , gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift sở hữu có nên mua các tính năng ưu việt hơn hẳn hàng giả các sản phẩm gel bôi trơn khác trên thị trường đắt nhất . Sản phẩm dường như ẩn chứa một nghệ thuật “thôi miên” thanh toán , kích thích hưng phấn mạnh mẽ cho nàng hàng giả , tăng khoái cảm cho nữ giới đẹp , tạo ra cảm giác đê mê kích thích liên tục bình luận .

địa chỉ Bên cạnh đó đánh giá , sự nóng lên giá rẻ của âm vật kèm theo làm tăng sự nhạy cảm đặt hàng của “cô bé” giúp sửa chữa các nàng lên đỉnh dễ dàng khuyến mãi , tăng cảm giác trơn mượt khi quan hệ.

 So sánh Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml tốt nhất

Với qua app những thành phần có nguồn gốc tự nhiên trung tâm , sản phẩm không gây nên tác dụng phụ kể cả dùng khi kết hợp cùng bao cao su hỗ trợ , giúp cấp ẩm dịch vụ và tăng khoái cảm tại “hang thần” tổng hợp của nàng nội địa .

Hương cherry thoang thoảng giúp khử mùi vùng kín lớn cũng là một trong giá bán lẻ những điểm nổi bật nhập hàng của sản phẩm thanh toán . online Thêm vào đó gần nhất , chai gel thiết kế dạng vòi xịt hỗ trợ , nên dùng bao nhiêu bóp ra bấy nhiêu tiết kiệm ở đâu tốt , không lãng phí.

 So sánh Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml tốt nhất

Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift không chỉ giúp dâm thủy tiết nhiều hơn giá rẻ mà còn đem đến trải nghiệm phê hơn cho cả chàng thống kê . giá bán lẻ Đặc biệt sản xuất , sản phẩm còn giúp làm hồng xách tay và se khít vùng kín khuyến mãi , cho “cô bé” trở nên quyến rũ Pháp và gợi tình hơn bao giờ hết.

 So sánh Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

  • Lắc đầu lọ gel bôi trơn trước khi sử dụng trung tâm , thanh lý sau đó mở nắp chai sửa chữa , lấy một lượng gel vừa đủ Trung Quốc .

  • Trong mỗi lần quan hệ tình dục lấy hàng , hàm lượng gel bôi trơn dịch vụ mà bạn lấy ra an toàn có thể thay đổi hỗ trợ , tùy theo mức độ khô hạn đổi trả của “cô bé” hàng giả hoặc sở thích nhanh nhất của bạn đặt mua .

  • Sau đó showroom , bôi gel bôi trơn lên môi bé cửa hàng , môi lớn siêu thị và phía bên trong âm đạo nhập khẩu .

  • ở đâu tốt Khi quan hệ xong trung tâm , vệ sinh âm đạo bằng nước sạch thương hiệu hoặc dung dịch vệ sinh chuyên biệt thanh toán .

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

  • Không nên lạm dụng sử dụng hỗ trợ quá nhiều gel bôi trơn trong một lần quan hệ tình dục vì tổng hợp có thể làm giảm cảm giác chân thực Pháp của cuộc "yêu" hỗ trợ .

  • Không sử dụng gel trong giai đoạn muốn thụ thai vì sản phẩm đổi trả có thể gây cản trở tinh trùng gặp trứng nhanh nhất .

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

  • Tránh kho hàng để gel bôi trơn tiếp xúc quà tặng với mắt thanh toán .

  • Để xa tầm tay shop của trẻ nhỏ Nhật Bản .

Tại sao nên mua gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift tại Đây voucher ?

Đây là chuỗi cung ứng thương hiệu các sản phẩm tình dục uy tín giá sỉ , chất lượng trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua sửa chữa . Với bề dày kinh nghiệm giá bán , chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng nhập hàng những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời tại đây giao hàng .

 So sánh Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml tốt nhất

Đến tiki với Đây qua app , bạn nhận hàng có thể yên tâm tìm kiếm hỗ trợ những sản phẩm gel bôi trơn đến từ ăn trộm các thương hiệu nổi tiếng trong mới nhất và ngoài nước hàng nhái . Hãy liên hệ qua hotline nơi bán của chúng tôi ở đâu hoặc truy cập vào Đây.vn hàng nhái để tìm hiểu thông tin sản phẩm bạn tham khảo nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Shop bán Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  hàng xách tay
-25%5
 Bỏ sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  hàng mới về

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Nơi bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  chính hãng

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo