Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1345

Danh mục: Trứng rung tình yêu

450.000₫ 652.000₫Khuyến mãi: -31%
Thông tin
  • Đặc điểm: Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg là một trong Trung Quốc những loại sextoy nữ có nhiều ưu điểm nổi bật cung cấp nhưng giá bán lại rẻ nhất khá rẻ nên đã qua sử dụng được tiết kiệm mọi người yêu thích sử dụng dễ dàng . Trứng rung Lilo Laime Egg  dịch vụ với thiết kế không dây cùng 10 tần số rung từ nhẹ đến mạnh giúp chị em tốt nhất có thể thoả mãn nhu cầu sinh lý một mình bảng giá , giải toả căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Chất liệu: Silicon y tế.
  • Kích thước: 3.3cm x 8.5cm.
  • Tính năng: 10 chế độ rung mạnh.
  • Năng lượng: Sạc USB.

Mô tả chi tiết

Trứng rung Llilo Laime Egg là dòng sản phẩm cao cấp đại lý , massage âm đạo nước ngoài , kích thích ham muốn nữ giới sản xuất . Đây xưởng cũng là một trong địa chỉ những loại trứng rung tình yêu có sức cạnh tranh nhất so đặt mua với đã qua sử dụng các sản phẩm khác trên thị trường cao cấp , hàng Hiệu được nhiều người yêu thích sử dụng.

 Nhập sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá tốt

Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg massage điểm G nữ giới lấy hàng , giúp xuất xứ các bạn nam có màn dạo đầu thật tuyệt vời facebook , tăng sự ham muốn ăn trộm của nàng giao hàng . Với thiết kế nhỏ gọn đơn giản địa chỉ , không vướng víu nhằm tránh sự cản trở trong lúc cao trào chính là ưu điểm trung tâm của trứng rung không dây.

 Nhập sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá tốt

Với trứng rung giá rẻ Lilo Laime Egg hỗ trợ , màn dạo đầu tiết kiệm sẽ không thể tuyệt vời hơn địa chỉ , siêu thị các bạn nam hãy đưa trứng rung vào bên trong âm đạo đăng ký của nữ giới Pháp , bật nút điều khiển đấu giá . Đảm bảo nàng chiết khấu sẽ ngoan như chú mèo nổi tiếng để bạn đẹp có thể tận hưởng cơ thể nóng bỏng lắp đặt của nàng.

 Nhập sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá tốt

Trứng rung có thiết kế nhỏ gọn rẻ nhất , hiện đại giá bán lẻ , phù hợp ở đâu với cô nàng nhu mỳ xách tay , giá bán lẻ hoặc sành điệu đã qua sử dụng với màu sắc cách điệu đẹp , tính ngụy trang cao không lo bị phát hiện chợ . Bạn bình luận có thể thoải mái mang đi du lịch theo yêu cầu , cho vào vali chiết khấu , túi xách đẹp , không tốn diện tích giảm giá mà lại shopee được dùng gần nhất mọi lúc xuất khẩu mọi nơi khi có nhu cầu.

 Nhập sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá tốt

Chế độ rung đi từ nhẹ nhàng sử dụng , thư giãn đến mạnh mẽ nhận hàng , mãnh liệt khiến bạn gái lên đỉnh dễ dàng thanh lý . Bạn chỉ cần chọn điều khiển tận nơi , nó giá bán sẽ chuyển đổi chế độ rung tiện lợi bảo hành nhằm thay đổi cực khoái liên tục cho nhận hàng các chị em cửa hàng . Sextoy người lớn Lilo kích thích điểm G massage Trung Quốc những vùng nhạy cảm một cách hiệu quả nhất.

Ưu điểm đấu giá của trứng rung Lilo Laime Egg

Chất liệu cao cấp Mỹ , an toàn
Chất liệu silicon cao cấp nhanh nhất , mịn màng đẹp , chống nước 100% cho người dùng sự toải mái sửa chữa , không gây kích ứng da Nhật Bản , hàng nhái đặc biệt là vùng da nhạy cảm đấu giá của cô bé.

 Nhập sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá tốt

chợ Hơn nữa xuất khẩu , khả năng chống nước giúp bạn xuất xứ có thể dùng trong nhà tắm thương hiệu , dưới vòi sen thoải mái thanh toán mà không lo bị hỏng.

Sạc USB tiện lợi
Tích hộp cổng sạc usb tiện lợi,  thương hiệu có thể dùng cốc sạc điện thoại quà tặng hoặc pin sạc dự phòng tự động để sạc cho trứng rung.

 Nhập sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá tốt

10 chế độ rung mạnh mẽ
Trong sản phẩm này có tích hợp đến 10 chế độ rung khác nhau đặt mua , mỗi một chế độ lại là so sánh những trải nghiệm cảm xúc khác nhau shopee . Đảm bảo tại nhà các chị em Trung Quốc sẽ không thấy nhàm chán Đức đánh giá sẽ đã qua sử dụng được thư giãn qua app , kích thích phân phối mọi giác quan cảm xúc sâu trong âm đạo.

 Nhập sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá tốt

bình luận Những tần số rung cực êm ái Trung Quốc , dễ chịu cho cửa hàng các chị em lên đỉnh nhanh chóng bảo hành . Các chế độ rung bỏ sỉ được điều khiển giúp Đài Loan các chị em thống kê có thể thay đổi tần số theo khoái cảm tham khảo của cơ thể vệ sinh . Mặc quà tặng dù có chế độ rung dễ dàng nhưng tiếng ồn tận nơi rất nhỏ mua sắm , cho người dùng hàng giả những giây phút thư giãn bảng giá , ngây ngất link web mà không lo bị người khác phát hiện.

Có thể nói Đức , trứng rung tình yêu Lilo là một dụng cụ thủ dâm cho nữ không thể thiếu giúp cải thiện nhu cầu tình dục hay cung cấp những cặp tình nhân mạnh mẽ muốn có bảng giá những màn dạo đầu thăng hoa Đức thì đây thông minh sẽ là dụng cụ khiến cho phái nữ có xách tay những cảm xúc say đắm sử dụng , đê mê thống kê và cực khoái đắt nhất . Vì vậy nên cung cấp các bạn nên sở hữu sản phẩm này tốt nhất để cảm nhận hết tác dụng tiềm ẩn bên trong máy đẹp , chắc chắn bạn đẹp sẽ cửa hàng rất hài lòng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Cửa hàng bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo