Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1341

Danh mục: Trứng rung tình yêu

900.000₫ 1.034.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung không dây sửa chữa , 12 chế độ rung Pretty Love Julia - “cậu bé” giả đáng yêu khiến vô số chị em mê đắm địa chỉ . Sản phẩm bình luận được tích hợp tính năng điều khiển từ xa rẻ nhất khá tiện lợi kiểm tra . Song thanh lý , điểm ấn tượng nhất thống kê của Pretty Love Julia chính là 12 tần số rung đa dạng nhận hàng và tính năng lăn xoáy tròn linh hoạt đã qua sử dụng . Ngay khi “em nó” báo giá được đút vào bên trong “cô bé” dịch vụ , nó thông minh sẽ lan tỏa nhận xét những tần số rung cực phê cao cấp , kích thích điểm G, khiến nàng phải rên rỉ trong khoái cảm đê mê khuyến mãi , sung sướng lắp đặt và thỏa mãn như đang bảo hành được chàng bú liếm.
  • Thành phần: Chất liệu silicon mềm mịn + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế sống động dễ dàng , phần đầu trơn tru giống như đầu cao cấp của dương vật Đài Loan , có 12 chế độ rung mãnh liệt đặt mua , kết hợp cùng tính năng xoay tròn ở đâu uy tín , dùng sạc hàng nhái và chống thấm nước thế giới rất tốt.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy xong chợ , hãy bấm giữ nút nguồn đặt hàng để đẹp có thể khởi động thiết bị ở đâu . Lựa chọn một chế độ rung đổi trả mà bạn yêu thích rồi đưa máy đến vùng nhạy cảm giảm giá của bạn nhận hàng hoặc bạn tình Trung Quốc để kích thích cực khoái nổi tiếng . Sau khi sử dụng xong chất lượng , tắt máy nơi bán , vệ sinh lại thiết bị bằng nước sạch sửa chữa để bảo quản xách tay .
  • Kích thước: Kích thước trứng: 7.5cm x 3.1cm; Kích thước điều khiển: 7cm x 2.8cm.
  • Quy cách: Hộp sản phẩm nhanh nhất bao gồm trứng rung có nên chọn , cáp sạc hàng giả , remote shop và sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Pretty Love
  • Bảo quản: Tại sửa chữa những nơi khô ráo bảng giá và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về trứng rung không dây Pretty Love Julia

Đối mua sắm với nhiều cô nàng độc thân hay shop những chị em xa chồng lâu ngày phản hồi , thủ dâm giống như một gia vị không thể thiếu trong cuộc sống hàng giả . Nó giúp họ giải tỏa ham muốn giảm giá của bản thân một cách an toàn đổi trả , lành mạnh lắp đặt và thỏa mãn phụ kiện được dục vọng đang rực cháy âm ỉ hướng dẫn .

 Bỏ sỉ Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia giá tốt

Tuy nhiên vệ sinh , thế giới nếu thống kê những ngón tay mảnh mai sửa chữa đã không thể thỏa mãn cao cấp được bạn nơi bán , hãy tìm đến nhận hàng những công cụ thông minh như trứng rung không dây Pretty Love Julia - Dòng sextoy dành cho nữ tự động được hàng triệu chị em yêu thích ngay từ khi ra mắt qua app .

Ưu điểm nổi trội Nhật Bản của trứng rung không dây Pretty Love Julia

Trứng rung tình yêu 12 chế độ rung Pretty Love Julia sở hữu thiết kế xinh xắn giảm giá , nhỏ gọn rẻ nhất , màu sắc dễ thương đặt mua với phần đầu thiết kế bo tròn giống như đầu khấc hỗ trợ của giá bán lẻ các anh khách hàng . Nhờ vậy khuyến mãi mà nó chính hãng có thể tiến sâu vào bên trong âm đạo thanh toán , thỏa mãn sự “nứng” cung cấp của nàng Đài Loan .

 Bỏ sỉ Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia giá tốt

Chưa kể rẻ nhất , đồ chơi người lớn này còn voucher được tích hợp 12 chế độ rung từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt giúp chị em chạm đến nhiều “điểm sướng” tê dại mỗi lần thẩm du shopee . Trứng rung khiến âm đạo chị em tiết nhờn nhiều hơn giảm giá , “cô bé” nước chảy lên láng nhanh nhất , co rút liên hồi trong sóng tình đê mê Pháp .

khách hàng Thêm vào đó Nhật Bản , tính năng xoáy tròn tiết kiệm của Pretty Love Julia lừa đảo sẽ chiều lòng rẻ nhất được cả qua app những cô nàng khó tính nhất nhận xét . Kích thích mạnh mẽ thành âm đạo amazon của nàng trong mỗi lần va chạm tư vấn , tạo nên cảm hứng sung sướng như đang “mây mưa” mua hàng với người tình giảm giá .

 Bỏ sỉ Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia giá tốt

Sản phẩm hướng dẫn được tích hợp remote điều khiển từ xa nên người dùng Úc có thể thoải mái điều chỉnh chế độ khi đang “vào việc” kiểm tra mà không làm gián đoạn hàng Hiệu . Ngoài ra hướng dẫn , nó còn có khả năng chống thấm nước đánh giá rất tốt đánh giá , cho nàng thỏa sức thẩm du từ phòng tắm đến phòng ngủ an toàn , giải tỏa ham muốn Lazada , cải thiện tâm trạng.

 Bỏ sỉ Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia giá tốt

Hướng dẫn sử dụng trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Vệ sinh sản phẩm bằng nước muối loãng sửa chữa hoặc cồn y tế trước khi dùng có nên mua .

  • Sau đó khởi động sextoy lắp đặt , lựa chọn Lazada những chế độ rung tiki mà bạn yêu thích nhất tiki .

  • Tiếp đến gần nhất , đưa sextoy đến vùng kín đẹp của bạn Thái Lan hoặc bạn tình shopee , cho sextoy thâm nhập vào bên trong “cô bé” sửa chữa .

  • đại lý Khi đó báo giá các tần số rung đặt mua sẽ nhanh chóng lan tỏa nhịp rung cung cấp , kích thích điểm G nước ngoài , hột le ăn trộm , thành âm đạo Đài Loan , khiến nàng sung sướng đảo điên shopee .

Lưu ý khi sử dụng trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Nên sử dụng kết hợp nhận xét với gel bôi trơn bình luận để giảm đau rát khi thủ dâm Úc và giúp hỗ trợ quá trình này diễn ra trơn tru hơn dễ dàng .

  • Không dùng chung sản phẩm siêu thị với người khác đánh giá để phòng tránh sản xuất các bệnh tình dục Đức .

Hướng dẫn bảo quản trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Bảo quản tại voucher những nơi thoáng mát rẻ nhất , không tiếp xúc trực tiếp báo giá với ánh nắng mặt trời mới nhất .

  • Tránh xa tầm tay kiểm tra của trẻ em showroom .

Tại sao nên mua trứng rung không dây Pretty Love Julia tại Đây đánh giá ?

Đây là hệ thống phân phối sextoy uy tín trong hơn 10 năm qua bình luận . Ngay từ khi thành lập chất lượng , chúng tôi tiết kiệm đã liên kết trực tiếp danh sách với amazon các thương hiệu đồ chơi tinh dục nổi tiếng trên thế giới hàng nhái , cam kết mang đến cho khách hàng giá bán lẻ những sản phẩm chất lượng nhất có nên mua .

 Bỏ sỉ Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia giá tốt

Hãy ghé thăm Đây.vn nhận hàng để khám phá chi tiết về trứng rung không dây Pretty Love Julia so sánh và kho tàng hàng trăm mẫu sextoy khác mini , to hoặc liên hệ tại nhà với chúng tôi nổi tiếng để nhập khẩu được tư vấn miễn phí bạn xưởng nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Cửa hàng bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo