Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2229

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

325.000₫ 369.000₫Khuyến mãi: -12%
Thông tin
  • Thông tin: Sìn sú là loại thảo dược đại lý đã ở đâu tốt được phát hiện lớn và bào chế từ siêu thị rất lâu đời Pháp bởi người dân tộc Ê-đê. Sản phẩm sản xuất đặc biệt có hiệu quả trong việc kéo dài thời gian quan hệ Trung Quốc , chống xuất sớm địa chỉ , điều trị yếu sinh lý đổi trả , tăng hưng phấn khi quan hệ an toàn . Sìn sú Kingsman là cao thảo mộc tự nhiên 100% hỗ trợ , mua sắm được nấu từ nhiều rễ báo giá và lá đánh giá các loại dược liệu quý Pháp , thành phần lành tính Nhật Bản , an toàn giống như thuốc nam.
  • Thành phần: Bào chế từ nhanh nhất các thành phần thảo dược tự nhiên (bạch chỉ mini , trầm hương Hàn Quốc , nhân sâm sửa chữa , thương truật).
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 2 - 3 lần bình thường bình luận , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Cắt gói bột chiết khấu , lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay Mỹ . Lưu ý phụ kiện , không nên sử dụng nhiều chợ , chỉ lấy lượng bột nhỏ hơn 5 hạt hàng giả . nơi bán Thêm vào 1-2 giọt nước mới nhất để bột hòa tan trong nước phụ kiện . Dùng hỗn hợp nước nhập khẩu và bột sìn sú bôi lên viền khấc dễ dàng của dương vật xuất khẩu . Sau khi bôi nhập khẩu , không vội vàng nhập cuộc an toàn mà chờ 15 phút khi thuốc có tác dụng đăng ký , bạn rửa sạch lại dương vật mini với nước thanh lý . Sau đó có thẻ bắt đầu quan hệ.
  • Quy cách: Gói 0.5gr
  • Thương hiệu: Kingsman
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo Đài Loan , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

 

Kéo dài sung sướng Mỹ với bột sìn sú Kingsman

Để cuộc yêu kéo dài địa chỉ , online để cảm xúc thăng hoa trở thành bất tận miễn phí , đừng ngại ngùng khi sử dụng hướng dẫn những sản phẩm hỗ trợ tình dục nha đắt nhất các bạn trung tâm . Có rẻ nhất rất nhiều lựa chọn nhập khẩu để bạn làm cuộc yêu trở nên hoàn hảo giá rẻ . Và bột sìn sú Kingsman – một sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên to sẽ khiến bạn hài lòng hơn bao giờ hết nhận hàng . Nào facebook , chọn mua ngay một hộp sìn sú đi sản xuất nhé ở đâu . Còn vì sao bạn không nên chần chừ Trung Quốc ? Đó chính là tận nơi bởi chất lượng tuyệt vời địa chỉ của sản phẩm này đặt mua .

Giới thiệu về bột sìn sú Kingsman 0.5gr giúp kéo dài thời gian yêu

Sìn sú là tiếng Ê-đê có nghĩa là sung sướng tự động nếu dịch ra theo tiếng Kinh Thái Lan . Nghe thế thôi thảo luận cũng đủ hiểu công dụng đẹp của loại bột này là gì phải không?

Bột sìn sú là ma thuật đầy huyền bí chợ của dân tộc Ê đê dành cho đời sống tình dục showroom của đặt hàng các cặp đôi địa chỉ . Đây là sản phẩm hoàn hảo dành cho giá sỉ các quý ông có cơ hội thể hiện bản lĩnh trước bạn tình shop của mình lấy hàng . Còn gì tuyệt vời hơn khi quý ông làm thỏa mãn tốt nhất , khiến bạn tình đặt mua của mình đê mê bỏ sỉ , chết ngất trong cảm xúc thăng hoa.

 Mua Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr hàng xách tay

Công dụng kỳ diệu đẹp của bột sìn sú Kingsman

- Bôt sìn sú là Hàn Quốc để cho bạn sung sướng kho hàng . Thế nên cung cấp , chắc chắc công dụng trước hết giá bán lẻ của loại bột này là khiến mang tới cho bạn khoái cảm thanh lý , hưng phấn trong cuộc yêu.

 Mua Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr hàng xách tay

- Nhưng điều thảo luận đặc biệt nhất tiết kiệm của bột sìn sú chính là có nên chọn các thành phần tự nhiên kết hợp lại giá rẻ với nhau ở đâu và giúp cho nam giới bình luận có thể kéo dài thời gian bên bạn tình hướng dẫn của mình amazon . Thậm chí giá sỉ có thể lên tới 35-40 phút lớn . Hai người tại nhà sẽ chìm đắm trong đê mê đắt nhất , khoái lạc.

Xem thêm: TOP hướng dẫn các sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất tại Đây

 Mua Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr hàng xách tay

- Sìn sú Kingsman khiến cho giá rẻ các quý ông cảm thấy tự tin hơn sản xuất rất nhiều khi thể hiện bản lĩnh đàn ông bên cô nàng phụ kiện của mình.

Tham khảo TOP sản phẩm bôi giúp kéo dài thời gian quan hệ bán chạy nhất tại Đây

Hướng dẫn sử dụng bột sìn sú Kingsman

 Mua Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr hàng xách tay

- Cắt gói bột hướng dẫn , lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay facebook . Lưu ý hướng dẫn , không nên sử dụng nhiều Lazada nhé mới nhất . Bạn chỉ lấy lượng bột nhỏ hơn 5 hạt gạo thôi ăn trộm nhé.

- ở đâu uy tín Thêm vào 1-2 giọt nước nơi nào để bột hòa tan trong nước thống kê . Dùng hỗn hợp nước giá bán và bột sìn sú bôi lên viền khấc Úc của dương vật.

- Sau khi bôi lấy hàng , không vội vàng nhập cuộc hàng nhái nhé Trung Quốc , hãy chờ 15 phút khi thuốc có tác dụng Nhật Bản , bạn rửa sạch lại dương vật thanh toán với nước.

Và nào kho hàng , hãy bắt đầu cuộc yêu so sánh của mình ở đâu uy tín . Thời gian giao hợp nơi bán có thể kéo dài tới 45-60 phút đó tổng hợp nhé.

Tại sao nên chọn mua bộ sìn sú Kingsman ở Đây

 Mua Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr hàng xách tay

  • Đây đảm bảo hàng chính hãng.
  • Giao hàng kín đáo.
  • Chuyên gia tư vấn tận tâm
  • Giao hàng hỏa tốc trong ngày ở TP.HCM.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
 Bảng giá Sìn sú True Man 5ml chính hãng  loại tốt

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
 Đại lý Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng  có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo