Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2216

Danh mục: Kẹo ngậm BJ

300.000₫ 389.000₫Khuyến mãi: -23%
Thông tin

Kẹo ngậm BJ Frisk Neo nhanh nhất với mùi bạc hà làm chủ đạo to , thảo luận rất đậm đà tạo hương vị the the thơm mát amazon . Được tạo nên từ tham khảo các thành phần tự nhiên sửa chữa với mùi hương dễ chịu giá bán lẻ , sản phẩm kẹo ngậm phòng the Frisk Neo Peppermint  đắt nhất hiện nay cửa hàng đã hướng dẫn và đang làm mưa làm gió không chỉ trên thị trường nội địa Nhật đã qua sử dụng mà còn ở đâu uy tín được sử dụng rộng rãi ở vận chuyển các nước châu Á khác.

Nhóm sản phẩm: Hỗ trợ chuyện phòng the

Công ty sản xuất: sản phẩm hàng giả được sản xuất tham khảo bởi Công ty Kracie Holdings chợ , Ltd bỏ sỉ , Nhật Bản

Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm có 50 viên

Trọng lượng: 35gr

Mô tả chi tiết

Kẹo Frisk Neo có tác dụng gì?

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint vị bạc hà tạo nên cảm giác kích thích gần nhất , tăng sự hưng phấn tổng hợp và mới lạ cho cả người ngậm amazon và đối phương trong chuyện chăn gối mới nhất . thanh lý Đặc biệt sản phẩm có nên chọn rất hay nhận hàng được giá bán các cặp đôi sử dụng thảo luận để quan hệ bằng miệng vì thế giới rất mát lạnh nhận xét và tăng khoái cảm giá bán , kéo dài thời gian yêu showroom . Do đó sản phẩm còn có nên mua được mệnh danh là “Kẹo ngậm phòng the” hay Kẹo ông ngậm bà khen ở đâu tốt , kẹo bùa yêu.

 Đại lý Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá sỉ

tự động Khi ngậm kẹo giao hàng , bạn gái chăm sóc cậu nhỏ bằng miệng amazon sẽ làm cho cậu nhỏ sướng tê tái sửa chữa lên đến tột đỉnh thăng hoa siêu thị . Đồng thời ngậm kẹo đặt mua sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn an toàn và giúp chị em tha hồ đắt nhất được nện.

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint  nước ngoài được thiết kế hình tam giác sử dụng khá đẹp mắt thông minh , gồm 2 lớp đặt hàng với hai màu online , thường là màu trắng amazon và màu xanh ở hai mặt báo giá . Sản phẩm ngoài vị bạc hà còn có 2 vị khác là vị nho (màu tím – Grape) chất lượng và vị xoài (Mango) nhập khẩu , do đó người dùng quà tặng có thể lựa chọn nhập khẩu các vị khác nhau tùy theo sự cảm nhận nội địa và ưa thích giá rẻ của mỗi người giá rẻ . tuy nhiên trong 3 vị này Đài Loan , vị bạc hà trung tâm vẫn giảm giá được ưa chuộng kiểm tra rất Hàn Quốc với lượng sản phẩm lớn Trung Quốc , xuất khẩu và là vị đầu tiên giá bán được sản xuất ra Trung Quốc và sử dụng.

 Đại lý Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá sỉ

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Các bạn nữ là người sử dụng Frisk Neo giá bán . đã qua sử dụng Khi ngậm kẹo giao hàng sẽ có cảm giác mát lạnh mini . Trước khi quan hệ tình dục bạn nữ chỉ cần ngậm một viên kẹo Frisk Neo trước khi thực hiện Bj cho bạn tình.

Kẹo ngậm Frisk Neo là một sản phẩm dễ sử dụng khuyến mãi , tạo vị ngọt nhẹ nhàng xách tay với sự the mát đã qua sử dụng của bạc hà ở đâu , cho cảm giác khoan khoái dễ chịu đã qua sử dụng , khuyến mãi mua hàng với dễ dàng các thành phần từ tự nhiên không gây tác dụng phụ facebook , không gây kích ứng vệ sinh , tương tự như nhận hàng các kẹo ngậm thông thường do đó sản phẩm không có giới hạn sử dụng cửa hàng . sản phẩm này hàng Hiệu có thể sử dụng cho nhận hàng các đối tượng xưởng để làm sạch mùi phân phối , thơm miệng có nên mua , trắng răng,…

Tuy nhiên sản phẩm này bảng giá được sử dụng nhiều hơn cho hướng dẫn các cặp đôi theo yêu cầu để tăng sự hưng phấn trong chuyện phòng the.

Do đó kẹo ngậm này có mặt trong túi đánh giá của sửa chữa rất nhiều người.

 Đại lý Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá sỉ

Cách sử dụng Kẹo Frisk Neo

Cách dùng: sản phẩm có dạng bào chế là kẹo ngậm nên chính hãng được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng nhập khẩu như sau:

Bóc vỏ hàng Hiệu , lấy một kẹo nằm bên trong hỗ trợ , tại nhà sau đó ngậm dần trong miệng xưởng để viên dần tan hết hướng dẫn , viên kẹo thường tan hết trong khoảng 10 phút mini . Với giảm giá các cặp đôi sử dụng sản phẩm này cao cấp , tác dụng hướng dẫn có thể bắt đầu ngay khi ngậm kẹo trong miệng nên cặp đôi thống kê có thể bắt đầu quan hệ giao hàng bất cứ khi nào trong báo giá quá trình kẹo ngậm tan dần trong miệng kiểm tra , tuy nhiên tốt nhất là khi kẹo bắt đầu tan ra tạo cảm giác mát lạnh trong miệng.

Liều dùng:

Sản phẩm là kẹo ngậm nên danh sách được sử dụng nhận hàng khá dễ dàng khách hàng . Tuy nhiên người dùng không nên sử dụng liên tục vì dễ gây hại cho niêm mạc miệng quà tặng và mũi Nhật Bản . Và không nên sử dụng trên 5 viên cùng lúc trong miệng đặt hàng sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

Do đó liều thường dùng là 1 viên mỗi lần hàng Hiệu , đấu giá nếu cần tăng thêm cảm giác kích thích giá bán lẻ có thể sử dụng 2 viên mỗi lần Hàn Quốc , tuy nhiên không nên vượt Đài Loan quá 5 viên mỗi lần.

Kẹo Frisk Neo có tác dụng phụ không?

Sản phẩm này gồm sử dụng những thành phần tự nhiên miễn phí , gần gũi hàng nhái với người sử dụng qua app , có hàng Hiệu các thành phần tương tự danh sách với hàng giả các loại kẹo thông thường khuyến mãi , đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà bỏ sỉ với đặc trưng là the mát sảng khoái hỗ trợ , không gây ra cảm giác kích ứng khi ngậm trong miệng tự động , không gây ra tác dụng phụ chợ , xách tay rất an toàn cho người sử dụng Lazada . Sản phẩm này bỏ sỉ được mệnh danh là kẹo tình yêu báo giá , sản xuất được qua app rất nhiều chị em truyền tai nhau trong tiết kiệm các nhóm phòng the khuyến mãi , là công cụ hàng Hiệu để chị em khuyến mãi cũng như nam giới chiều chuộng đối phương phân phối , nằm trong bí kíp giữ lửa tình yêu cao cấp của nhiều cặp đôi đẹp . Người dùng facebook có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này khuyến mãi để thơm miệng nhận xét , trắng răng shopee , xuất xứ hoặc địa chỉ phục vụ chuyện chăn gối.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo