Dương vật giả dính tường - Loveaider Oriental Rome

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1443

Danh mục: Dương vật giả dính tường

1.100.000₫ 1.264.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: mua hàng Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm dương vật giả dính tường có điều khiển từ xa thì dương vật giả HongKong Loveaider Oriental Rome dính tường là một gợi ý dành cho bạn thanh lý . Thiết kế chân thật lớn , hiện đại Hàn Quốc , điều khiển từ xa giúp bạn chủ động trong mỗi cuộc "yêu" nhận xét . đăng ký Chắc chắn thống kê , bảng giá với sản phẩm đồ chơi tình dục này bạn hỗ trợ sẽ có theo yêu cầu được lấy hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời hướng dẫn và thăng hoa.
  • Thành phần: Silicon y tế cao cấp mềm mịn
  • Đặc điểm: Màu sắc gợi cảm khuyến mãi , lằn rãnh đầu khấc rõ ràng bảng giá , đường gân khắc họa sinh động online . Điều khiển rung cầm tay điều chỉnh thuận tiện phụ kiện , đế gắn tường chắc chắn.
  • Cách dùng: Vệ sinh sạch tiki sẽ sản phẩm bằng cồn y tế cao cấp . Lắp pin vào điều khiển rồi cắm jack nối vào dương vật giả đánh giá . Dính lên tường nhập khẩu và chuẩn bị tư thế thích hợp Đức để thủ dâm chính hãng . Nên sử dụng gel bôi trơn amazon để miễn phí quá trình “xâm nhập” diễn ra trơn tru hơn theo yêu cầu . Dùng điều khiển cao cấp để bật chế độ rung thích hợp theo nhu cầu sử dụng kho hàng . Sau “tự xử” Đài Loan , rửa sạch dương vật giả đặt mua , tháo pin ở điều khiển nhận xét sau đó mang đi bảo quản.
  • Kích thước: 21 x 16 x 3.8cm
  • Quy cách: Hộp gồm 1 dương vật giả dính tường thương hiệu , một remote điều khiển sử dụng , sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Loveaider
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát online , nhiệt độ không thanh lý quá 30oC.
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu dương vật giả HongKong Loveaider Oriental Rome dính tường

Nhu cầu sử dụng cung cấp các sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ ngày càng dành ở đâu được nhiều sự quan tâm đắt nhất của Trung Quốc các chị em voucher . Đây bình luận được đánh giá là một nhu cầu tất yếu giá rẻ , đảm bảo sự an toàn sản xuất cũng như văn minh trong đời sống tình dục hỗ trợ .

 Bảng giá Dương vật giả dính tường - Loveaider Oriental Rome chính hãng

Dương vật giả HongKong Loveaider Oriental Rome dính tường là một sản phẩm tiết kiệm được tiki rất nhiều chị em quan tâm tại nhà cũng như chọn lựa tại nhà hiện nay so sánh . Với thiết kế hoàn toàn giống showroom với dương vật thật sản xuất , khả năng bám dính cao địa chỉ và có điều khiển từ xa nước ngoài . Chị em đánh giá sẽ có chợ được online những phút giây thăng hoa đẹp và chạm đỉnh khi sử dụng sản phẩm này nhập hàng .

Ưu điểm nổi trội online của sản phẩm dương vật giả HongKong Loveaider Oriental Rome dính tường

Chất liệu silicon cao cấp

Dương vật giả dính tường HongKong Loveaider Oriental Rome  vệ sinh được làm nên từ chất liệu silicon cao cấp xưởng . Do đó trung tâm , người dùng nhập khẩu có thể an tâm về chất lượng voucher . Sản phẩm hỗ trợ tuyệt đối không gây nên mini các kích ứng trong địa chỉ quá trình dùng sản xuất .

 Bảng giá Dương vật giả dính tường - Loveaider Oriental Rome chính hãng

Thiết kế ấn tượng

Dương vật giả HongKong Loveaider Oriental Rome dính tường Lazada với thiết kế giống hệt dương vật thật shopee . Phần thân dương vật có nhiều gân nổi dễ dàng , tạo nên chiết khấu những điểm chạm đầy kích thích khi va chạm dịch vụ với thành âm đạo tham khảo . Cùng nhận xét với đó là khả năng uốn cong nhiều tư thế thanh lý . Hai bìu đánh giá được thiết kế vô cùng ấn tượng xưởng .

 Bảng giá Dương vật giả dính tường - Loveaider Oriental Rome chính hãng

7 chế độ rung

Sản phẩm đồ chơi người lớn này có 7 chế độ rung khác nhau dễ dàng . Do đó giá sỉ , bạn hoàn toàn mua sắm có thể chọn cho mình mới nhất những chế độ phù hợp thanh lý với từng thời điểm khi sử dụng xách tay . Từ nhẹ nhàng massage cho tới mãnh liệt facebook . cung cấp Chắc chắn danh sách , đây to sẽ là Nhật Bản những phút giây khuyến mãi mà cả tinh thần thảo luận và thể xác địa chỉ của bạn đều hàng Hiệu được thư giãn bảo hành .

 Bảng giá Dương vật giả dính tường - Loveaider Oriental Rome chính hãng

Điều khiển từ xa giúp bạn chủ động

Việc sử dụng điều khiển từ xa Lazada sẽ giúp đánh giá quá trình “yêu” chính hãng được chủ động hơn khuyến mãi rất nhiều Úc . Hoặc qua app , hướng dẫn nếu dùng sản phẩm facebook để thảo luận các cặp đôi có nhập khẩu những màn dạo đầu đầy phấn khích thảo luận thì đặt mua các quý ông tham khảo có thể khiến nàng đầy sung sướng.

Chống nước 100%

Sản phẩm chống nước 100% nên voucher có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau đại lý . Từ nhà tắm tới bể bơi Hàn Quốc , phòng xông hơi đại lý .

 Bảng giá Dương vật giả dính tường - Loveaider Oriental Rome chính hãng

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả HongKong Loveaider Oriental Rome dính tường

- Vệ sinh sản phẩm thật sạch bằng miễn phí các dung dịch đặc dung trung tâm hoặc nước ấm đấu giá .

- Lắp pin vào sản phẩm tổng hợp .

- Chọn chế độ rung phù hợp có nên mua để bắt đầu cuộc "yêu" voucher .

- Đừng quên sử dụng một chút gel bôi trơn Hàn Quốc để cuộc "yêu" thêm nhẹ nhàng địa chỉ , trơn tru sửa chữa và tránh đau rát đẹp .

- Sau khi dùng xong tham khảo thì tắt máy vệ sinh , vệ sinh lại dương vật nổi tiếng .

- Lau khô giá rẻ , tháo pin xách tay và cất nơi khô ráo Nhật Bản , thoáng mát siêu thị .

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả HongKong Loveaider Oriental Rome dính tường

- Dương vật giả HongKong Loveaider Oriental Rome dính tường là một sản phẩm cá nhân Nhật Bản , thảo luận tuyệt đối không dùng chung rẻ nhất với người khác giảm giá , tránh tình trạng lây nhiễm bệnh lý đường tình dục đắt nhất .

- Bạn miễn phí có thể dùng thêm gel bôi trơn giá bán lẻ để cuộc "yêu" thêm nhẹ nhàng so sánh và dễ chịu Đức .

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả HongKong Loveaider Oriental Rome dính tường

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo nhận xét , thoáng mát miễn phí , tránh ánh nắng trực tiếp amazon của mặt trời.

Tại sao nên mua dương vật giả HongKong Loveaider Oriental Rome dính tường tại Đây cửa hàng ?

Bạn muốn tìm một địa chỉ phân phối Dương vật giả HongKong Loveaider Oriental Rome dính tường chính hãng địa chỉ ? Vậy Mỹ thì hãy đến ngay hàng Hiệu với Đây sửa chữa để chọn tự động được cho mình sản phẩm chất lượng đấu giá .

 Bảng giá Dương vật giả dính tường - Loveaider Oriental Rome chính hãng

Đây thương hiệu được biết đến là chuỗi hệ thống phân phối lớn các sản phẩm hỗ trợ tình dục sửa chữa . Với hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc nhập khẩu Trung Quốc các gian hàng online mở cửa 24/7; sản phẩm mang tới cho người dùng sự tiện lợi nhất trong link web quá trình sử dụng online .

Cùng ăn trộm với đó ở đâu , Đây có dịch vụ tư vấn danh sách và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp mua hàng . Phục vụ khách hàng tư vấn nhanh chóng kiểm tra , tận tình hướng dẫn . Giao hàng nhanh chóng khuyến mãi , giữ kín thông tin khách hàng nhận hàng .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
 Giá sỉ Dương vật giả dính tường - Muha Male Root  giá sỉ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo