Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1236

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

490.000₫ 563.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả 10 chế độ rung - Pretty Love Jutin là sản phẩm thiết kế bằng silicon siêu tốt bảng giá , mềm mịn tại nhà , nhỏ gọn dễ mang theo bên mình quà tặng , đây là một sản phẩm độc đáo cho rẻ nhất các bạn nữ hướng dẫn . Thiết kế sản phẩm xếp lớp từng lớp Mỹ với nhau tác động lên thành âm đạo nhiều hơn xuất khẩu , cọ xát bình luận với nhau tạo nên cảm giác nhiều hơn.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế có xếp lớp mua sắm , 10 chế độ rung phản hồi , dùng pin nổi tiếng , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm khuyến mãi , chọn chế độ rung thích hợp rồi bắt đầu sử dụng giảm giá . Sau khi sử dụng vệ sinh lại sản phẩm khuyến mãi và bảo quản chợ . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn sử dụng để tạo cảm giác trơn mượt hơn mua sắm , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 135 x 29 mm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Pretty Love
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Silicone mini Prettylove BECH nhỏ nhắn xinh xắn tận nơi , thiết kế như hình dáng một dương vật  Mỹ của đàn ông giảm giá . Đây là một món dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho  đắt nhất các cặp đôi muốn thay đổi xu hướng phòng the địa chỉ , dành  Hàn Quốc riêng cho  đổi trả các quý cô độc thân khi không có người yêu bên mình thế giới . Giúp thoả mãn  thương hiệu những người có nhu cầu cao đại lý , thèm khát tình dục mãnh liệt.

 Mua Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH nhập khẩu

Nhờ dương vật giả  Prettylove có đến 10 cấp độ rung siêu kích thích giao hàng , giúp chị em mát xa điểm G  khuyến mãi của cô bé mạnh mẽ giá rẻ , đủ  xuất khẩu để cảm nhận  khuyến mãi được sự sung sướng tột độ chợ . Siêu phẩm này  thế giới sẽ giúp cánh mày râu  nhập khẩu có thể tận dụng trứng rung  qua app để kích thích cho bạn tình ở màn dạo đầu.  mới nhất Khi thấy nàng lên đỉnh cao thì  tiki các anh bắt đầu lâm trận mới nhất , đảm bảo nàng khóc thét lên vì sung sướng. Mua Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH nhập khẩu

Ưu điểm  tốt nhất và tính năng vượt trội  hàng Hiệu của Dương vật giả silicon Prettylove BECH

- Thiết kế nhỏ gọn miễn phí , tiện mang đi xa.
- Chất liệu silicon mềm mại đặt mua , lành tính  hàng nhái với làn da  amazon của ‘’cô bé’’.
- Có tới 10 cấp độ rung  giá bán để chị em tha hồ tận hưởng.
- Chống thấm nước  khuyến mãi tuyệt đối.

 Mua Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH nhập khẩu

Cấu tạo  xuất xứ và công dụng  Mỹ của dương vật giả silicon Prettylove BECH

Dương vật giả silicon Prettylove BECH xách tay được làm từ chất liệu chính là silicon cao cấp rẻ nhất , mềm mại cửa hàng , tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc  xuất khẩu với làn da  qua app của “cô bé” mang đến xúc cảm lâng lâng đê mê vô tận tại nhà . Không  những thế chất liệu này còn  hướng dẫn rất an toàn không gây tổn thương cho vùng kín  hướng dẫn và thân thiện  dễ dàng với môi trường.

 Mua Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH nhập khẩu

Điểm  Đài Loan đặc biệt  hàng nhái của dương vật giả Prettylove BECH chính là 10 chế độ rung khác nhau.  quà tặng Khi bạn  đấu giá nhét sextoy sâu vào âm đạo  chất lượng và kích hoạt chế độ rung thế giới . Dương vậy  Đức sẽ làm cho âm đạo  ở đâu của chị em co giật thành từng cơn tiết kiệm , sự co bóp âm đạo này  giao hàng sẽ làm chị em sướng đến điếng cả người nhập khẩu . Chị em lúc này chẳng còn biết trời chăng mây gió gì nữa nhập hàng , cứ nhắm nghiền mắt lại  hướng dẫn mà tận hưởng khoái cảm sung sướng  mua sắm mà thôi.

 Mua Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH nhập khẩu

Dương vật giả Prettylove BECH thiết kế vân nổi ở phần đầu dương vật sản xuất , gia tăng độ cọ xát khi chị em thủ dâm xưởng , đảm bảo  kiểm tra sẽ mang đến cho chị em  chất lượng những trải nghiệm tuyệt vời chưa bao giờ có link web . Đồng thời dương vật này còn có khả năng chống thấm nước qua app , cực kỳ phù hợp  tiki với  đổi trả các chị em ưa thích “hành sự” trong khi tắm.

 Mua Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH nhập khẩu

Kích thước  cao cấp của Prettylove BECH vô cùng thon gọn tự động , dành cho  phản hồi những bạn nữ thường xuyên thủ dâm  khách hàng có thể sử dụng  giá bán lẻ và đạt  nơi nào được khoái cảm tình dục một cách chân thật nhất  lừa đảo mà không sợ “hỏng hàng” hỗ trợ . Dương vật giả  trung tâm với sắc hồng phai  to của mình  showroom sẽ thuyết phục  trung tâm được  cao cấp những bạn nữ có cá tính nhận xét . Không  ở đâu tốt những phải thỏa mãn  khuyến mãi được nhu cầu sinh lý  Nhật Bản mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ xưởng , đảm bảo thỏa mãn luôn cả thị giác  gần nhất của người sử dụng.

Cách sử dụng Dương vật giả Prettylove BECH

Vệ sinh sản phẩm trước  khách hàng và sau khi dùng bằng cồn y tế  thanh toán hoặc nước muối loãng.

Lắp pin mới vào trước khi dùng.

Bấm nhẹ phần nút nguồn điều khiển ở cán dương vật giả  voucher để thay đổi chế độ rung từ chế độ thấp đến chế độ nhẹ đến mạnh dần.

Sau khi sử dụng xong bấm giữ nút nguồn 3 giây  đăng ký để tắt.

Trong  chợ quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn để  hàng giả được cảm giác tuyệt vời nhất.

Ý kiến  sử dụng của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm Prettylove BECH

Anh Hùng ngụ Đà Lạt chia sẻ: “Sau khi sử dụng sextoy này anh thấy  có nên chọn rất ok giá sỉ , nhỏ gọn vận chuyển , tiện lợi dễ dàng sử dụng.  mới nhất Đặc biệt là anh  ở đâu uy tín có thể mang theo  hướng dẫn và sử dụng  dễ dàng bất cứ lúc nào người yêu anh muốn mini . Dương vật giả có nhiều chế độ rung  xách tay và cường độ trung khác nhau có nên mua , làm cho người yêu  kiểm tra của anh rên rỉ trong sung sướng”.

Bé Na sinh ngụ thành phố Quy Nhơn Tỉnh Quãng Ngải chia sẻ: “Mới đầu bạn trai  đặt hàng của em dùng sextoy  đại lý để kích thích em,  thế giới nhưng em còn ngại,  tham khảo nhưng  tham khảo bây giờ  ở đâu uy tín thì em cảm thấy phê lắm shopee . Bạn trai  amazon của em thường hay sử dụng trong màn dạo đầu ở đâu uy tín , điều này làm thích mê hướng dẫn . Nhờ vậy em cảm thấy đời sống tình dục  vận chuyển của mình  phân phối đã không còn sự đơn điệu”.

Bạn Nga ngụ Thanh Hóa nói: “Em  voucher và bạn trai em chia tay nhau đã  shop được 3 tháng rồi quà tặng , trong 3 tháng qua em  giảm giá cũng chưa tìm  đại lý được bạn trai mới nữa ăn trộm , vì thế trong người em lúc này nóng như lửa đốt địa chỉ . Em quyết định sử dụng sextoy  to và cảm thấy  chính hãng rất hài lòng danh sách , bên công ty cho người giao hàng  mini rất nhanh showroom , đóng gói cẩn thận lấy hàng . Em vui lắm hướng dẫn , sắp tới em  tư vấn cũng chưa nghĩ đến chuyện có bạn trai”.

Mua sản phẩm dương vật giả silicon Prettylove BECH ở đâu?

đẹp Nếu bạn có nhu cầu mua Dương vật giả silicon Prettylove BECH DV39 cửa hàng thì hãy đến Website.vn  vận chuyển để tránh  đắt nhất được hàng giả giảm giá , hàng nhái kém chất lượng voucher . Đối  hàng giả với người tiêu dùng xưởng , việc tìm  hàng Hiệu được nơi mua đáng tin cậy hàng nhái , an toàn sức khỏe trung tâm , đảm bảo  tổng hợp được chất lượng  địa chỉ và giá cả là vấn đề muôn thuở đối  giá sỉ với  nơi nào bất cứ người sử dụng nào.

Chúng tôi xin bảo đảm cho bạn tất cả  xuất xứ các vấn đề trên địa chỉ , bạn chỉ cần liên lạc vào số hotline  chất lượng của công ty 0938411000 và hoàn tất  hỗ trợ quá trình mua hàng thông minh , sản phẩm  mini sẽ  hướng dẫn được giao đến cho bạn trong vòng 2 nốt nhạc đối  siêu thị với  đặt hàng những đơn hàng nội thành.

Bảo quản cu giả Prettylove BECH

Nơi khô thoáng đắt nhất , sạch  thế giới sẽ shopee , ít bụi bẩn giảm giá . Nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh đế tiếp xúc trực tiếp  danh sách với ánh nắng mặt trời.

Lưu ý khi sử dụng Prettylove BECH

Để xa tầm tay trẻ em.

Không cho người khác sử dụng chung sextoy cá nhân  cao cấp của mình.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo