Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1897

Danh mục: Bao cao su kéo dài thời gian

200.000₫ 253.000₫Khuyến mãi: -21%
Thông tin

Mô tả:Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s || Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ
Nhãn hàng: Powermen
Thành phần: Cao su tự nhiên không mùi,Benzocanie
Đóng gói: Hộp 12 cái
Kích thước: 52 (+/-2) x 180 mm
Công dụng: Kéo dài thời gian quan hệ
Nhãn hàng: Powermen

Mô tả chi tiết

Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen là dòng bao cao su chống xuất tinh sớm,kéo dài thời gian phân phối nhưng mức giá vô cùng hạt giẻ cùng tiết kiệm những ưu điểm nổi bật to đã giúp cho dòng sản phẩm này nội địa được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Được bổ sung thêm hàm lượng chất gây tê  Benzocanie  5% trong thành phần thân bao làm cho khả năng sinh lý hàng Hiệu cũng sửa chữa được cải thiện đáng kể giúp cậu nhỏ khỏe lên tức thời tại nhà để cả 2  đạt cực khoái cùng một khoảng thời gian.Sản phầm phù hợp đặt hàng với tốt nhất các quý ông mắc phải triệu chứng "Xuất tinh sớm"

 Mua Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s giá rẻ

Công dụng giá rẻ và ưu điểm Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen

  • Tăng khoái cảm : Với thiết kế gân tiki và gai nhỏ li ti xung quan bề mặt bao link web , giúp cho nhập hàng quá trình quan hệ mới nhất được thăng hoa đại lý và chị em dễ dàng lên đỉnh hơn nhờ sự ma sát trong lúc quan hệ mua hàng được tăng lên đáng kể bảo hành . Sự kích thích liên tục bảo hành sẽ khiến chị em luôn cảm nhận hàng giả được cơn cực khoái Pháp và thỏa mãn hơn khi cuộc yêu kết thúc.
  • Kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả :Trong bao cao su có chứa ở đâu tốt các chất gây tê giúp hạn chế tình trạng xuất tinh sớm hay đạt cực khoái trong thời gian ngắn sau khi quan hệ đẹp . Từ đó nam giới  giá rẻ có thể kéo dài thời gian quan hệ một cách hiệu quả phân phối và dễ dàng hơn.
  • Có nhiều chất bôi trơn : Đối hàng Hiệu với bảng giá những chị em đang gặp tiki các vấn đề sinh lý hay ở tuổi tiền mãn kinh phụ kiện , chất lượng các bệnh lý,.. Lazada sẽ gặp phải tình trạng khô hạn xuất xứ , lúc quan hệ tư vấn sẽ có cảm giác đau rát địa chỉ và mất hết hưng phấn thống kê cũng như khoái cảm, Powermen chứa một lượng gel bôi trơn lớn lấy hàng sẽ giúp bạn dễ dàng giải quyết vấn đề này báo giá , giúp cho cuộc yêu trở nên nồng cháy quà tặng và dệ chịu hơn.
  • Đảm bảo an toàn : Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen nơi bán được sản xuất từ nguyên liệu cao su thiên nhiên tiết kiệm , hướng dẫn với độ co dãn nhập hàng và đàn hồi tốt đại lý , đảm bảo sự bền bỉ hàng nhái cũng như tránh xuất khẩu các trường hợp bị hỏng hay bị rách trong Thái Lan quá trình quan hệ.

Đối tượng sử dụng Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen

  • Giá thành phải chăng theo yêu cầu nhưng khách hàng vẫn đáp ứng đầy đủ yêu cầu như nhập hàng các loại bao cao su cao cấp
  • Sản phẩm còn giúp san dịch vụ sẽ bớt áp lực cho quý ông khi bổ sung chất gây tê giúp kiểm soát việc xuất tinh sớm mua hàng và giúp quý ông tự động của đủ thời gian dịch vụ để “chiều lòng” bạn gái xách tay .
  • Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen thông minh rất thích hợp thống kê để ăn trộm các cặp đôi hâm nóng tình cảm đăng ký và tìm lại cảm giác “yêu” như ban đầu xưởng , các gai nhỏ siêu thị sẽ giúp gia tăng khoái cảm khi liên tục kích thích điểm G giúp chị em dễ dàng đạt trung tâm được khoái cảm như hướng dẫn mong muốn Đài Loan .

 Mua Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s giá rẻ Thiết kế Gai li ti giúp nàng dễ dàng lên đỉnh

Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen không phản ứng nhận xét với gel bôi trơn hay nhận xét các chất kéo dài quan hệ nên bạn nhập khẩu có thể dùng chung  nhanh nhất nếu có nhu cầu cao hơn theo yêu cầu , tuy nhiên nên sử dụng một lượng vừa phải nhập hàng lấy hàng cũng nên thương hiệu để ý xuất khẩu các thành phần chất bôi trơn có sẵn trong bao vì sửa chữa các chất bôi trơn khác khi trộn lẫn Đức có thể gây dị ứng.

Cách sử dụng Bao Cao Su Powermen Cá Ngựa Đen

  • Sử dụng bao cao su mới cho mỗi lần quan hệ.
  • Xé dọc một bên gói phụ kiện , cẩn thận rách bao cao su bên trong.
  • Đeo bao cao su vào khi dương vật cương cứng lấy hàng , chú ý mặt trong khuyến mãi và mặt ngoài.
  • Đặt bao vào đầu dương vật rồi dùng tay vuốt nhẹ bên ngoài bao dịch vụ để chắc chắn rằng không khí bên trong bao Thái Lan đã thoát hết ra ngoài dễ dàng và không còn không khí trong bao Mỹ và tạo độ dính cho bao trên thân dương vật.
  • Ngay sau khi xuất tinh bền và trong khi dương vật nổi tiếng vẫn còn cứng: giữ chặt bao cao su ở phần gốc xưởng và rút ra khỏi âm đạo.

Bạn sản xuất có thể tham khảo nhiều sản phẩm khác tại Website bảng giá , tiết kiệm với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tình dục đời sống gia đình thống kê , chúng tôi luôn có facebook những sản phẩm tốt nhất dành cho bạn to .

Liên hệ 0938411000 vệ sinh để có nên mua được tư vấn (Call+Zalo)

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-21%5
 Mua Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s giá rẻ

Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s

200.000₫253.000₫
(809)
-93%5
 Bỏ sỉ Bao cao su gai Sarkamura Charm Nhật Bản  giá tốt
-12%5
 Đánh giá Bao Cao Su Powermen Cá Ngựa Bạc 12s  có tốt không?

-10%5
Cung cấp Bao cao su OK Original hộp 3 cái  chính hãng

Bao cao su OK Original hộp 3 cái

40.000₫44.000₫
(1,170)
-35%5
 Giá sỉ Bao cao su đôn dên tăng kích thước Bi - Gai  hàng mới về
-18%5
 Bảng giá Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  hàng xách tay
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo