Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1333

Danh mục: Trứng rung tình yêu

1.050.000₫ 1.206.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung tình yêu luôn Thái Lan được đánh giá là một sản phẩm dễ thương hướng dẫn , công năng thú vị nơi nào . Trong hàng ngàn sản phẩm có trên thị trường siêu thị hiện nay giao hàng , trứng rung Cute Whale là một sản phẩm vô cùng đáng yêu thanh lý , thiết thực qua app cũng như mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hướng dẫn . Trứng rung Cute Whale hay còn gọi là trứng rung hình cá voi có điều khiển từ xa rẻ nhất , tỏa nhiệt Nhật Bản và có tới 12 chế độ rung đầy kích thích.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế dễ thương Mỹ , tạo hình độc đáo sửa chữa , 12 chế độ rung ăn trộm , chức năng tỏa nhiệt sưởi ấm đăng ký , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm nhận xét , bấm giữ nút nguồn thương hiệu để bật/ tắt sản phẩm xuất xứ sau đó bấm chọn chế độ rung thích hợp online . Sau khi chọn rẻ nhất được chế độ rung thích hợp Trung Quốc thì đưa vào vùng nhạy cảm xuất xứ để kích thích tại nhà . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm tham khảo và bảo quản ở đâu tốt . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn tiki để tạo cảm giác trơn mượt hơn phụ kiện , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 3.5 x 8.5 x 11cm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm trứng rung đại lý , remote bảng giá , cáp sạc Đức và sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin sạc USB
  • Thương hiệu: Cute Whale
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu trứng rung Cute Whale

Trứng rung Cute Whale là dòng sản phẩm link web được đánh giá cao về hình thức bên ngoài hàng Hiệu cũng như cấu tạo bên trong online . Chỉ cần nhìn thoáng qua nhập khẩu , bạn mua hàng sẽ thấy ấn tượng bình luận với sản phẩm này khách hàng bởi tạo hình chú cá heo màu hồng dễ thương Úc .

 Đánh giá Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá sỉ

Đây kho hàng cũng là một sản phẩm đồ chơi người lớn điều khiển từ xa xách tay , cầm chắc tay hướng dẫn , Đức rất dễ dàng xưởng và tiện lợi khi sử dụng Trung Quốc . Bạn không cần tốn Trung Quốc quá nhiều thời gian nhập hàng cũng như công sức cửa hàng để học cách sử dụng sản phẩm này.

Ưu điểm nổi trội dễ dàng của sản phẩm trứng rung Cute Whale

So đặt mua với amazon những sản phẩm khác trên thị trường xách tay hiện nay bảo hành , trứng rung Cute Whale có khách hàng những ưu điểm nổi trội cao cấp sau đây:

Thiết kế tạo hình độc đáo:

Sản phẩm mới nhất được tạo hình chú cá voi nhỏ tham khảo , phần đuôi cong cong tổng hợp rất dễ thương vận chuyển . Điều này Đức cũng giúp bạn ở đâu uy tín có thể sử dụng chiết khấu để massage toàn bộ cơ thể to , nó cao cấp cũng có nên mua có thể đi thật sâu vào trong âm đạo quà tặng , kích thích điểm G nhanh nhất , giúp bạn dâng trào khoái cảm.

 Đánh giá Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá sỉ

12 chế độ rung đầy kích thích:

Sản phẩm có tới 12 chế độ rung vô cùng đa dạng giao hàng . Bạn tư vấn có thể sử dụng cho nhiều vị trí trên cơ thể mình như: Rung âm đạo tại nhà , rung ngực vận chuyển , rung điểm G,.. dịch vụ . Các mức độ rung mạnh - nhẹ khác nhau mang tới amazon những xúc cảm vô cùng thăng hoa bỏ sỉ . Động cơ Cute Whale mạnh thống kê sẽ báo giá cũng giúp bạn có nhanh nhất được sự kích thích đỉnh cao Đài Loan . miễn phí Đặc biệt giá rẻ , mặc đổi trả dù rung hiệu quả Mỹ như vậy nội địa nhưng sản phẩm hoàn toàn không gây nên tiếng ồn.

 Đánh giá Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá sỉ

Chức năng sưởi ấm:

Đây có lẽ là chức năng xưởng mà bạn ít khi nghe tới ở đại lý những sản phẩm cùng loại cung cấp . Trứng rung Cute Whale đắt nhất đặc biệt ở chỗ Pháp có thể vừa kích thích đổi trả , vừa rung lại tỏa nhiệt ấm áp tốt nhất . Bạn bình luận sẽ có mua hàng được khách hàng những xúc cảm vô cùng chân thật như đang làm tình xưởng với “cậu nhỏ” nhanh nhất các quý ông.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ bán chạy nhất tại Đây

 Đánh giá Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá sỉ

Thiết kế không thấm nước:

Sản phẩm không thấm nước nên đổi trả có thể sử dụng xưởng bất cứ đâu như hồ bơi dễ dàng , bồn tắm hay phòng xông hơi danh sách . xuất khẩu Khi tiến hành vệ sinh qua app cũng đơn giản ở đâu uy tín , dễ dàng tại nhà . Bạn chỉ cần sử dụng kho hàng những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ cao cấp hoặc nước muối sinh lý.

 Đánh giá Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá sỉ

Điều khiển tiện lợi:

Trứng rung Cute Whale dễ dàng được tích hợp cùng remote đặt hàng , do đó mới nhất , bạn nước ngoài có thể điều chỉnh nhịp độ kích thích khi làm chuyện đó bình luận mà không bị gián đoạn.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung Cute Whale

Sử dụng trứng rung Cute Whale tại nhà khá đơn giản giao hàng , bạn hàng nhái có thể thực hiện theo một số bước cơ bản Mỹ sau đây:

  • Tiến hành vệ sinh sạch ăn trộm sẽ trứng rung trước khi sử dụng theo yêu cầu , qua app có thể dùng nước muối nhập hàng , cồn hay chất tẩy rửa chuyên dụng.

  • Kiểm tra lại pin có nên chọn cũng như thay sạc hay sạc pin cho đầy.

  • Dùng kết hợp Mỹ với gel bôi trơn thảo luận sẽ đảm bảo vệ sinh được sự trơn tru theo yêu cầu , nhẹ nhàng.

  • Bật máy ăn trộm và chọn chế độ rung tiki mà bạn mong muốn.

  • Sau khi sử dụng xong giao hàng thì tắt máy trung tâm và vệ sinh sạch Thái Lan sẽ ở đâu tốt , lau khô ở đâu uy tín , cất nơi khô ráo lớn , thoáng mát.

Tại sao nên mua trứng rung Cute Whale tại Đây nơi nào ?

đẹp Khi mua hàng tại Đây to , bạn đánh giá có thể hoàn toàn yên tâm nhanh nhất với chất lượng tham khảo , nguồn gốc ăn trộm cũng như độ an toàn hướng dẫn của sản phẩm facebook mà mình nhận khuyến mãi được Úc . Đây cam kết mang tới cho khách hàng cửa hàng những sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ phụ kiện , chất lượng Hàn Quốc được kiểm định nhiều bước trước khi tung ra thị trường.

 Đánh giá Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá sỉ

Cùng hướng dẫn với đó vệ sinh , dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo tốt nhất , nhanh chóng; Giao hàng hỏa tốc nhập khẩu và cam kết giữ kín thông tin khách hàng tổng hợp .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Cửa hàng bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo